Friday, 19/04/2024 - 22:38|
Trang thông tin điện tử Trường THPT Lai Vung 1
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ NGOẠI NGỮ, NĂM HỌC 2019 -2020

     Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2019 – 2020; Được sự thống nhất của BLĐ nhà trường, ngày 25/11/2019 CLB ngoại ngữ tổ chức sinh hoạt với chủ đề “giới thiệu về anh hùng Nguyễn Văn Bảy”.

     Đến dự buổi sinh hoạt có BLĐ nhà trường, quý thầy cô giáo viên Tiếng Anh – GVCN, cùng hơn 1800 học sinh toàn trường tham gia. CLB ngoại ngữ đã giới thiệu về cuộc đời và chiến công của anh hùng LLVT Nguyễn Văn Bảy, người đã bắn rơi 7 chiếc máy bay của Mỹ trong chiến dịch Điện Biên Phủ, cả cuộc đời Ông cống hiến cho tổ quốc, đến khi về già Ông lại rất bình dân nam bộ được rất nhiều người trong làng yêu mến.Xong bài giới thiệu CLB đã đặt một số câu hỏi đố vui dành cho các học sinh tham gia xoay quanh chiến công của người anh hùng Nguyễn Văn Bảy.

     Sau buổi sinh hoạt CLB ngoại ngữ đã giúp cho các em tự tin hơn trong giao tiếp bằng Tiếng Anh, hứa hẹn sẽ tổ chức sinh hoạt với nhiều hình thức sinh động hơn để CLB ngày càng được học sinh yêu thích và tham gia, bên cạnh đó buổi sinh hoạt còn giáo dục lòng yêu nước, truyền thống dân tộc trong học sinh trường Lai Vung 1.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết